Kết quả tìm kiếm cho "Cú hích"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 463
Trong bối cảnh việc hiện đại hóa nền giáo dục đang trở thành yêu cầu cấp thiết đối với sự phát triển nguồn nhân lực quốc gia, các cử tri tại Đà Nẵng bày tỏ sự quan tâm sâu sắc về việc Quốc hội thảo luận Chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia hiện đại hóa, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo giai đoạn 2026 - 2035. Nhiều cử tri đánh giá cao định hướng chủ trương, đề xuất các nội dung cụ thể nhằm bảo đảm việc đầu tư thực sự đi vào chiều sâu, phù hợp với nhu cầu phát triển của ngành giáo dục địa phương và cả nước.
Vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ đang chứng kiến bước chuyển mình mạnh mẽ trong lĩnh vực logistics cuối năm 2025.
Trong khoảng 3 năm trở lại đây, thị trường vật tư điện lạnh Việt Nam chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của một sản phẩm tưởng chừng đơn giản nhưng lại thay đổi hoàn toàn diện mạo các công trình: Hộp che ống đồng (Trunking nhựa).
Mỗi lần đứng trước mặt nước, cảm giác chông chênh và bất an lại dâng lên, chẳng phải vì giới hạn cơ thể, mà bởi nỗi lo lắng âm thầm bủa vây. Tôi luôn nghĩ mình "không thuộc về" môi trường ấy.
Bất động sản dòng tiền tại Hà Tiên (tỉnh An Giang) đang bước vào giai đoạn tiềm năng nhất nhờ cú hích từ hạ tầng, du lịch. Trong làn sóng đó, New Vegas nổi lên là tâm điểm đầu tư chiến lược – nơi dòng tiền nhàn rỗi chuyển hóa thành lợi nhuận ổn định và dài hạn từ bất động sản cho thuê.
Benfica đánh bại chủ nhà Ajax với tỉ số 2-0 rạng sáng 26-11, giúp HLV Jose Mourinho có được chiến thắng đầu tiên tại Champions League sau 6 năm.
Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các địa phương của Việt Nam - Nhật bản nghiên cứu thúc đẩy các mô hình hợp tác công nghệ số, AI, đô thị thông minh, vườn ươm khởi nghiệp, trung tâm R&D.
Việt Nam đang đẩy mạnh chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng xanh, bền vững và phát thải ròng bằng “0” (Net Zero) vào năm 2050 (cam kết tại COP26).
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang bước vào giai đoạn tái cấu trúc sâu rộng với nhiều động lực mới đến từ chuyển đổi số, thay đổi hành vi tiêu dùng và làn sóng đầu tư mạnh mẽ của cả doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Để giải bài toán “được mùa, mất giá”, Hợp tác xã nông nghiệp, sản xuất, thương mại Lực Điền (gọi tắt Hợp tác xã Lực Điền), xã Giồng Riềng đã đầu tư chế biến, sản xuất nước ép trái cây nhằm nâng cao giá trị sản phẩm, ổn định đầu ra.
Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tạo động lực để sản phẩm làng quê Vĩnh Phong (tỉnh An Giang) được nâng chất, truy xuất rõ ràng và tiếp cận tốt hơn với nhu cầu thị trường.
Từ nay đến 2030, TP.HCM dự kiến sẽ đầu tư 3 cảng tàu khách quốc tế, trong đó có cảng tại Vũng Tàu đón được các siêu tàu cỡ lớn hàng tốp đầu.